TIN TỨC
Thi công cầu thang gỗ tại TP Vinh Nghệ An
Tin đăng ngày: 20/2/2016 - Xem: 3641
 

Với đội ngũ nhân viên lành nghề, có kĩ thuật và chuyên môn cao đảm bảo sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất, không những thế chất lượng sản phẩm chúng tôi mang lại niềm tin tuyệt đối cho khách hàng, giá cả cạnh tranh cao.

Cầu thang gỗ đẹp không chỉ bao gồm chất liệu và bậc thang kết lại với nhau thành từng bậc cho người dùng lên xuống, từ việc xác định chọn lựa tính toán, tới chất liệu cầu thang, chiều dài cũng như việc gắn kết cũng được người nghệ nhân phải quyết định cần thận.

Thi công cầu thang gỗ tại TP Vinh Nghệ An
 
Với từng khuôn nhà, sẽ có sự lựa chọn mẫu cau thang riêng. Trong kiến trúc nhà ở dân dụng hiện nay, cầu thang có kích thước chuẩn thường rộng từ 0.9m đến khoảng 1.2m (đối với nhà ngoài thành phố) và 1.5m hoặc lớn hơn đối với những công trình nhà ở có diện tích lớn hơn như biệt thự,… Đặc biệt cầu thang phải được thiết kế thoải mái, sử dụng không bị tù túng. Với các tài liệu và trong quá trình thiết kế, thi công cầu thang trong thực tế, Cầu Thang Thủ Đô xin được giới thiệu các mẫu cầu thang hiện đại được sử dụng trong nhà thông dụng hiện nay. chúng tôi hy vọng các bạn có một cái nhìn khái quát về hình thức cầu thang đẹp trong nhà. Từ chi tiết đến chất liệu, chỉ cần thay đổi một yếu tố nhỏ cũng cho bạn những kết quả khác hoàn toàn.
 
Với tông màu trắng kết hợp với các chi tiết màu đen tạo nên sự tách biệt rõ ràng về màu sắc. Trải thảm ở bậc cầu thang với hoa văn sẫm màu.

Với chi tiết phào gỗ của cửa đi tinh tế , được sơn màu trắng càng tôn lên vẻ đẹp cầu thang. Vốn nó đã được định hướng từ trước một màu đen.

Với những ngôi biết thự không gian rộng rãi thì không gian cầu thang là nơi chủ nhà muốn khoe sự hiện đại, phóng thoáng và tiện nghi cũng là một điều dễ hiểu. Không phải ai cũng có thể hy sinh không gian ở tầng một để có được một chiếc cầu thang hiện đại chỉ lên tầng 2. Đối với cầu thang đẹp có những bậc đầu tiên theo hình bán nguyệt lát đá thì không phải ai cũng có khả năng làm nổi bật ngôi nh


Vẫn mẫu cầu thang tại sảnh tầng 1,nhưng chủ của ngôi nhà này chọn giải pháp thân thiệt hơn. Với vật liệu không quá đắt, chỉ dùng gỗ và chiếc thảm với hoa văn trang nhã, khiến cho chiếc cầu thang này như một lãng tử rất gần và hiếu khách.
Với mẫu cầu thang cổ điển nhiều phào chỉ thì các mẫu cầu thang đẹp hiện đại lại khoe vẻ mạnh mẽ được lấy từ vật liệu kim loại là chủ yếu. Ba yếu tố chính đó là Lan Can Tay Vịn, Trụ Thang, Dây Căng An Toàn, 3 yếu tố này cho ta rất nhiều sự lựa chọn . Chủ nhà có thể kết hợp giao thoa để có thể hợp với phong cách kiến trúc của mình.

Loading the player...
Tin tức khác:
Nhận cắt khắc đục gỗ cnc, laser tại TP Vinh Nghệ An (1/3/2018)
Thi công tủ bếp đẹp tại TP Vinh Nghệ An (1/3/2018)
Cầu thang gỗ tự nhiên TP Vinh Nghệ An (20/2/2016)
Thi công cầu thang gỗ tại Hà Tĩnh (20/2/2016)
Nội thất đồ gỗ TP Vinh Nghệ An (20/2/2016)
Thi công cầu thang gỗ tại TP Vinh Nghệ An (20/2/2016)
Nhận đóng bàn ăn theo yêu cầu tại Vinh Nghệ An (20/2/2016)
Giảm giá 10% sản phẩm tủ quần áo gỗ tự nhiên giá rẻ (20/2/2016)
Địa chỉ nhận làm cửa đi gỗ tự nhiên uy tín (20/2/2016)
Xưởng sản xuất đồ gỗ nội thất uy tín chất lượng tại Vinh (20/2/2016)
 
Nội thất Vân Mộc
Cơ sở 1: Đường Phan Văn Chí, Xóm Mỹ Thượng, Xã Hưng Lộc, Tp Vinh, Nghệ An
Cơ sở 2:  Xóm Thái Thịnh, Nghi Thái, Nghi Lộc, Nghệ An
Điên thoại: 0945988789 - 0972.581.678
Email: [email protected] - Website: http://noithatnghean.com.vn