TIN TỨC
Giảm giá 10% sản phẩm tủ quần áo gỗ tự nhiên giá rẻ
Tin đăng ngày: 20/2/2016 - Xem: 4277
 

Đáp lại những tình cảm, sự tin cậy của khách hàng đã dành cho đồ gỗ Nghệ An bấy lâu nay và cũng là để chào mừng nhiều những ngày lễ kỷ niệm trong thời gian sắp tới, đồ gỗ Nghệ An trân trọng gửi đến quý khách hàng chương trình khuyến mại hấp dẫn : giảm giá 10% sản phẩm tủ quần áo  đến tất cả các khách hàng. Đây cũng là lời tri ân và cơ hội rất tốt để quý khách hàng sở hữu những sản phẩm đồ gỗ của chúng tôi với giá rẻ hơn nữa.

 Sản phẩm tủ quần áo gỗ của đồ gỗ Nghệ An được làm từ nhiều chất liệu gỗ tự nhiên chất lượng với kiểu dáng sang trọng, nhiều mẫu mã và tiện nghi, cùng với mức giá rất cạnh tranh, chắc chắn sẽ là sản phẩm được ưu tiên chọn lựa với những khách hàng đang có nhu cầu mua tủ quần áo gỗ phục vụ cho nhu cầu trong gia đình.

tủ quần áo gỗ tự nhiên

 Khác với những sản phẩm tủ quần áo  được sản xuất bằng nguyên liệu : nhựa, nhôm,... tủ quần áo gỗ luôn mang lại cho bạn sự tự nhiên, gần gũi và sang trọng. Chính vì vậy, dù nhiều năm nay rất nhiều nguyên vật liệu được ứng dụng vào sản xuất thay cho đồ gỗ truyền thống, nhưng những sản phẩm đồ gỗ nội thất  như : giường ngủ, cầu thang, tủ quần áo gỗ , bàn ghế gỗ,... Vẫn có một vị trí hàng đầu và vững chắc trong tâm trí người tiêu dùng.

 Sản phẩm tủ quần áo gỗ của đồ gỗ Nghệ An có chất lượng cao là do chúng tôi khắt khe và kỹ càng ngay từ những khâu đầu tiên trong sản xuất. Qua bất kỳ một khâu nào trong quá trình sản xuất, chúng tôi đều có sự kiểm tra chất lượng, loại bỏ ngay những chi tiết sai hỏng. tủ quần áo gỗ của Nghệ An khi thành phẩm và được bán ra thị trường đều đạt chỉ tiêu chất lượng sản phẩm cao, làm hài lòng tất cả khách hàng dù là kỹ tính nhất.

 Trong nhiều năm trở lại đây, thương hiệu đồ gỗ Nghệ An đã trở nên gần gũi, quen thuộc với khách hàng khu vực Sài Gòn và các tỉnh thành lân cận, chúng tôi không ngừng cải tiến sản phẩm, cập nhật công nghệ, mẫu mã mới nhất để theo kịp xu hướng của thời đại. Những sản phẩm tủ quần áo gỗ , giường ngủ, bàn ghế phòng khách gỗ,... của chúng tôi được sản xuất từ bàn tay của những người thợ tài hoa luôn đảm bảo về chất lượng, mẫu mã, độ bền cao.

 tủ quần áo

tugo.jpg

  Không chỉ cung cấp những sản phẩm đồ gỗ nội thất chất lượng , giá rẻ , cung cách phục vụ, tư vấn hỗ trợ khách hàng của chúng tôi cũng mang lại thuận lợi tối ưu :

·         Nhận tư vấn miễn phí và yêu cầu đặt hàng của quý khách mọi lúc, chỉ cần gọi đến Hotline của đồ gỗ Nghệ An, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách.

·         Nhận vận chuyển và lắp đặt tận nhà sản phẩm tủ quần áo gỗ và tất cả các sản phẩm khác, khi khách hàng mua tại đồ gỗ Nghệ An.

·         Bảo hành dài hạn cho những sản phẩm của chúng tôi.

·         Cam kết về chất lượng sản phẩm, bảo hành 1 đổi 1 trong vòng một tuần nếu khách hàng phát hiện ra lỗi của sản phẩm.

 Qua một quá trình phát triển năng động, với tôn chỉ uy tín, chất lượng là quan trọng nhất, chúng tôi được sự tin cậy và yêu mến của khách hàng. Chúng tôi luôn tìm tòi nghiên cứu những chất liệu mới bền đẹp, giá rẻ để mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá rẻ nhất. Đồ gỗ Nghệ An luôn nỗ lực hết mình vì lợi ích khách hàng

Tin tức khác:
Nhận cắt khắc đục gỗ cnc, laser tại TP Vinh Nghệ An (1/3/2018)
Thi công tủ bếp đẹp tại TP Vinh Nghệ An (1/3/2018)
Cầu thang gỗ tự nhiên TP Vinh Nghệ An (20/2/2016)
Thi công cầu thang gỗ tại Hà Tĩnh (20/2/2016)
Nội thất đồ gỗ TP Vinh Nghệ An (20/2/2016)
Thi công cầu thang gỗ tại TP Vinh Nghệ An (20/2/2016)
Nhận đóng bàn ăn theo yêu cầu tại Vinh Nghệ An (20/2/2016)
Giảm giá 10% sản phẩm tủ quần áo gỗ tự nhiên giá rẻ (20/2/2016)
Địa chỉ nhận làm cửa đi gỗ tự nhiên uy tín (20/2/2016)
Xưởng sản xuất đồ gỗ nội thất uy tín chất lượng tại Vinh (20/2/2016)
 
Nội thất Vân Mộc
Cơ sở 1: Đường Phan Văn Chí, Xóm Mỹ Thượng, Xã Hưng Lộc, Tp Vinh, Nghệ An
Cơ sở 2:  Xóm Thái Thịnh, Nghi Thái, Nghi Lộc, Nghệ An
Điên thoại: 0945988789 - 0972.581.678
Email: [email protected] - Website: http://noithatnghean.com.vn