TIN TỨC
Địa chỉ nhận làm cửa đi gỗ tự nhiên uy tín
Tin đăng ngày: 20/2/2016 - Xem: 2080
 

Đồ gỗ nội thất luôn có một chỗ đững vững chắc và vị trí cao trong suy nghĩ có nhiều người, cửa gỗ tự nhiên cũng vậy . Dù hiện nay, rất nhiều các loại của bằng các loại vật liệu đa dạng được ra đời như : cửa nhôm, của kính thủy lực, cửa sắt,… nhưng vẫn nhiều gia đình có điều kiện lựa chọn cửa gỗ cho ngôi nhà của mình.
Địa chỉ nhận làm cửa đi gỗ tự nhiên uy tín

Ưu điểm của cửa gỗ là : đẹp, tạo được nhiều kiểu dáng, có kết cầu đồng chất, làm không gian nội thất trở nên sang trọng.

Về thiết kế cửa sổ hoặc cửa đi có thể mở lật, nghiêng hay lùa. Về tạo dáng, có phần kết hợp với lá sách, với kính trong, kính màu, kính thể hiện họa tiết bằng keo, bằng ron chì Hoặc cửa gỗ khắc chạm hoa văn. Đồ gỗ Khánh Chung nhận làm cửa đi theo yêu cầu đa dạng của khách hàng. Đến với chúng tôi, mọi yêu cầu của quý khách đều được đáp ứng tốt nhất, đảm bảo quý khách sẽ được hài lòng.

 Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành sản xuất đồ gỗ nội thất, chuyên môn cao, luôn khám phá, tìm tòi những loại gỗ mới và cập nhật những mẫu mã đẹp, đồ gỗ Khánh Chung trong nhiều năm nay là đơn vị nhận làm cửa đi theo yêu cầu , cửa sổ gỗ uy tín và giá rẻ.

 Tuy cửa gỗ mang lại vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà, nhưng sử dụng cửa gỗ cũng có một số hạn chế nhất định, mời khách hàng tham khảo :

·         Nặng, làm tăng tải trọng cho nền móng công trình.

·         Gỗ không bền trong môi trường độ ẩm cao và nhiệt độ cao.

·         Dễ bị mối mọt tấn công.

Tuy nhiên khi đến với chúng tôi, quý khách sẽ được đặt mua, thiết kế những sản phẩm cửa sổ, cửa đi bằng gỗ tự nhiên chất lượng và được chúng tôi tư vấn hiệu quả cách lắp đặt, bảo quản chi tiết.

 Quá trình sản xuất đồ gỗ của chúng tôi được tẩm hóa chất chống mối mọt và sấy khô để hạn chế co nhót, cong vênh, nhưng vẫn phải tính đến độ bền vững của vật liệu theo thời gian trước tác động của khí hậu nhiệt đới khắc nghiệt như ở Việt Nam và quá trình sử dụng cũng cần đúng cách :Tránh ánh nắng chiếu trực tiếp hoặc nước mưa tiếp xúc thường xuyên vào cửa gỗ và các sản phẩm bằng gỗ. Bằng cách thiết kế cửa đi, cửa sổ lùi sâu vào trong ban công, hoặc bố trí che chắn…

cửa gỗ

 Không giống như một số đơn vị sản xuất đồ gỗ thiếu uy tín, thường chọn gỗ không kỹ càng, chế biến không đúng cách, đến khi gia công thì chắp vá và qua loa, dẫn đến chất lượng sản phẩm không đạt, độ bền không cao. Đồ gỗ Khánh Chung với phương trâm : Lấy được lòng tin khách hàng là thành công lớn nhất . Chúng tôi luôn khắt khe đối với chất lượng sản phẩm, kể từ khâu tuyển chọn và chế biến gỗ, cho đến giai đoạn thành phẩm phải trải qua rất nhiều khâu kiểm tra, thử nghiệm với yêu cầu kỹ thuật rất cao. Chính vì lẽ đó, sản phẩm đồ gỗ nội thất của chúng tôi luôn có chỗ đứng vững chắc trên thị trường và trong suy nghĩ của khách hàng.

 Khi mua sản phẩm đồ gỗ Khánh Chung, quý khách hàng luôn yên tâm vì có chế độ bảo hành dài hạn, cùng với sự hỗ trợ tối ưu nhất từ phía chúng tôi : tư vấn, vận chuyển hàng về tận nhà, lắp đặt,… Ngoài ra, chúng tôi luôn có những khuyến mại, ưu đãi hấp dẫn vào những ngày lễ lớn hoặc ngày kỷ niệm của đất nước. Do vậy, đến với đồ gỗ Khánh Chung, quý khách hoàn toàn không phải phân vân về giá cả, hơn thế nữa còn được lựa chọn trong rất nhiều các sản phẩm với mẫu mã đa dạng của chúng tôi .

Tin tức khác:
Nhận cắt khắc đục gỗ cnc, laser tại TP Vinh Nghệ An (1/3/2018)
Thi công tủ bếp đẹp tại TP Vinh Nghệ An (1/3/2018)
Cầu thang gỗ tự nhiên TP Vinh Nghệ An (20/2/2016)
Thi công cầu thang gỗ tại Hà Tĩnh (20/2/2016)
Nội thất đồ gỗ TP Vinh Nghệ An (20/2/2016)
Thi công cầu thang gỗ tại TP Vinh Nghệ An (20/2/2016)
Nhận đóng bàn ăn theo yêu cầu tại Vinh Nghệ An (20/2/2016)
Giảm giá 10% sản phẩm tủ quần áo gỗ tự nhiên giá rẻ (20/2/2016)
Địa chỉ nhận làm cửa đi gỗ tự nhiên uy tín (20/2/2016)
Xưởng sản xuất đồ gỗ nội thất uy tín chất lượng tại Vinh (20/2/2016)
 
Nội thất Vân Mộc
Cơ sở 1: Đường Phan Văn Chí, Xóm Mỹ Thượng, Xã Hưng Lộc, Tp Vinh, Nghệ An
Cơ sở 2:  Xóm Thái Thịnh, Nghi Thái, Nghi Lộc, Nghệ An
Điên thoại: 0945988789 - 0972.581.678
Email: [email protected] - Website: http://noithatnghean.com.vn